TOP 20 bộ phim chiếu rạp 2021 không thể bỏ lỡ

Phim chiếu rạp hay nhất với các thể loại hành động, phim Mỹ, tình cảm, kinh dị, khoa học viễn tưởng, phiêu lưu mạo hiểm cực ấn tượng cho khán giả những góc quay hấp dẫn…

Năm 2021 điện ảnh nhiều nước trên thế giới rất nhiều chuyển biến lớn từ kỹ thuật làm phim với diễn viên vô cùng chất lượng. Nhắc về phim chiếu rạp thì có rất nhiều bộ phim nổi tiếng. Tuy nhiên năm 2021 khi kỹ xảo làm phim phát triển vượt bậc thì phim chiếu rạp đã lên một tầm cao mới. Sản xuất rất nhiều bộ phim vượt trội so với rất nhiều năm. Cùng Thuthuatnhanh.com điểm qua các bộ phim chiếu rạp 2021 hay nhất, với rất nhiều bộ phim đáng xem đấy.

TOP 20 Phim chiếu rạp 2021 hay nhất

Phim chiếu rạp 2021 thì phải nhắc đến nhiều nhà sản xuất nổi tiếng “ông trùm điện ảnh” trên thế giới. Sản xuất ra rất nhiều bộ phim làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế.

PHIM CHIẾU RẠP 2021
PHIM CHIẾU RẠP 2021

1. Phim chiếu rạp 2021 – The Suicide Squad.

Ra mắt ngày 6/8/2021 đã ghi dấu ấn rất sâu sắc vì đây là phần 2 của The Suicide Squad trước đó. Với dàn diễn viên nổi tiếng như Viola Davis, Margot Robbie, Taika Waititi, Sylvester Stallone, Idris Elba, Jai Courtney và Pete Davidson.

Nội dung phim kể về một biệt đội được gọi là X quy tụ nhũng tên tội phạm khét tiếng có những năng lực chiến đâu khác nhau. Được thả đến một hòn đảo Corto Maltese để thực hiện một nhiệm vụ mờ ám của chính phủ. Trên hòn đảo này có rất nhiều nguy hiểm đang chờ đợi họ. Nếu làm nhiệm vụ có sai sót thì phải trả giá bằng cả mạng.

1. Phim chiếu rạp 2021 - The Suicide Squad.
1. Phim chiếu rạp 2021 – The Suicide Squad.

2. Phim chiếu rạp 2021 – Black Widow.

Bộ phim lẻ hay chiếu rạp được săn đón nhất nhì năm nay vì đây là mở đầu sự trở lại của Vụ Trụ Mavel trong năm 2021. Với sự tham gia của nữ diễn viên chính  Scarlett Johansson đã khiến sự quan tâm của khán giả ngày càng nhiều hơn.

Phim kể về hai chị em Natasha Romanoff và Yelena Belova trưởng thành cùng nhau. Cả hai đều mang quá khứ bị thảm khi gia đình li tán để hai chị em lẻ loi. Sau đó được chiêu mộ tham gia huấn luyện khắc khe của Red Room và trở thành những chiến binh với sự mạnh phi được gọi với cái tên là Black Widow.

2. Phim chiếu rạp 2021 - Black Widow.
2. Phim chiếu rạp 2021 – Black Widow.

Xem thêm:

3. Phim chiếu rạp – Godzilla vs KingKong

Dù được phát hành ngày 20/11/2020 nhưng được chiếu rạp tại Việt Nam vào năm 2021. Đây là bộ phim lẻ hay chiếu rạp 2021 được mong chờ nhất trong điện ảnh phim quái vật với hình ảnh hai con vật nổi tiếng nhất hiện nay.

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của hai con vật titan khổng lồ đó là King Kong và Godzilla. Godzilla xuất hiện với sức mạnh khổng lồ lớn mạnh vì thế để khắc chế nó chỉ có thể là KingKong. Lúc này con người đã mở cách cửa Nam Cực – nơi có lối đi vào tâm Trái Đất. Khi Kong ra ngoài thì cuộc chiến giữa những con quái vật khổng lồ bắt đầu.

3. Phim chiếu rạp 2021 - Godzilla vs KingKong.
3. Phim chiếu rạp 2021 – Godzilla vs KingKong.

4. Phim chiếu rạp – Vùng Đất Câm Lặng 2.

Để tiếp nối nội dung của phần một thì phần hai đã ra mắt vào năm 2021. Đây là bộ phim kinh dị hậu tận thế do Mỹ sản xuất. Với sự tham gia của Emily Blunt, Millicent Simmonds cùng Noah Jupe.

Nội dung của phần một xoay quanh cuộc trốn chạy của gia đình Abbott khỏi con quái vật mù có thính giác nhạy bén. Sau sự kiến đó gia đình Abbott đã ra được thế giới bên ngoài. Trong hoàn cảnh sống câm lặng đó gia đình họ còn phải đối mặt với những thử thách lớn hơn. Con quái vật mù đó chỉ là một phần của cuộc chiến sinh tồn của gia đình họ.

4. Phim chiếu rạp 2021 - Vùng Đất Câm Lặng 2.
4. Phim chiếu rạp 2021 – Vùng Đất Câm Lặng 2.

5. Phim chiếu rạp – Ấn Quỷ.

Ấn Quỷ ra mắt khán giả ngày 2/4/2021 với chủ đề kinh dị dựa trên một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Shrine. Đây là bộ phim lẻ hay chiếu rạp 2021 mang đến nhiều thông điệp về tôn giáo ý nghĩa nhất.

Nội dung phim xoay quanh cô gái Alice từ bé đã bị khiếm thính, hoàn cảnh vô cùng đáng thương. Bỗng ngày nọ, một thế lực bóng tối đã chữa lạnh căn bệnh lâu năm của cô bé. Cô bé có thể nghe nói bình thường và còn có năng lực chữa lành vết thương cho người khác. Nhưng không đơn thuần như vậy, từ khi cô bé có được những điều đó thì những chuyện kì bí bắt đầu quấy rầy cô lần lượt diễn ra.

5. Phim chiếu rạp 2021 - Ấn Quỷ.
5. Phim chiếu rạp 2021 – Ấn Quỷ.

Xem thêm:

6. Phim chiếu rạp – Người Nhân Bản.

Đây là bộ phim lẻ hay chiếu rạp 2021 do Hàn Quốc sản xuất với nội dung khoa học viễn tưởng vô cùng ấn tượng. Với sự tham gia của các diễn viên đình đám Gong Yoo, Park Bo-gum, Jo Woo-jin, Jang Young-nam, Park Byung-eun.

Phim kể về một người thí nghiệm Seobok được chế tạo từ kĩ thuật nhân bản của Hàn Quốc. Và một cựu chiến binh ám ảnh quá khứ sống ẩn nấp nhiều năm. Anh được giao một nhiệm vụ cuối cùng là di chuyển người nhân bản Seobok. Trong quá trình đó Seobok lại chính là mục tiêu của nhiều thế lực với âm mưu đen tối. Anh đã ra sức bảo vệ Seobok bằng sức lực và mạng sống của mình. Tuy nhiên nơi mà Seobok thuộc về vẫn là phòng thí nghiệm.

6. Phim chiếu rạp 2021 - Người Nhân Bản.
6. Phim chiếu rạp 2021 – Người Nhân Bản.

7. Phim chiếu rạp – Don’t Breathe 2.

Don’t Breathe 2 là bộ phim chiếu rạp 2021 với nội dung kinh dị và viễn tưởng đem đến nhiều trải nghiệm đặc sắc. Với ý tưởng độc lạ và nhiều yếu tố giật gân đã thu hút lượng xem lớn cho bộ phim.

Nội dung phim cũng giống như cái tên của nó “đừng thở”, chỉ cần không thở sẽ được sống. Trong phim có một người đàn ông tên là Norman Nordstrom bị mù lòa và bất mãn với xã hội loài người. Bù lại vào đó, ông ấy lại có thính giác vô cùng nhạy. Và luôn săn lùng con người và giết hại họ bằng những cách tàn độc nhất.

7. Phim chiếu rạp 2021 - Don’t Breathe 2.
7. Phim chiếu rạp 2021 – Don’t Breathe 2.

Xem thêm:

8. Phim chiếu rạp – The King’s Man.

Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu khán giả vào 22/12/2021 với hứa hẹn đem đến nội dung thú vị. Bên cạnh sự góp của các diễn viên Ralph Fiennes, Gemma Arterton, Rhys Ifans, Matthew Goode, Tom Hollander.

Nội dung phim xoay quanh những tên bạo chúa tàn độc nhất lịch sử nước Mỹ cùng với những tên mưu phản âm mưu giết hàng loạt con người. Một người đàn ông đã phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn thảm sát này diễn ra.

8. Phim chiếu rạp 2021 - The King’s Man.
8. Phim chiếu rạp 2021 – The King’s Man.

9. Phim chiếu rạp – Ma Cà Rồng Morbius.

Morbius là nhân vật được xây dựng dựa trên một bộ truyện tranh nổi tiếng, anh là kẻ thù của Spider Man trong quá khứ. Bộ phim chiếu rạp 2021 được công chiếu vào tháng 3 xoay quanh nhân vật phản diện này.

Bộ phim kể về nhân vật Michael Morbius là một người mắc bệnh về máu không có cách chữa trị. Nên anh đã tự điều chế ra máu huyết thanh bảo quản được để tự cứu lấy mình. Tuy nhiên, mọi chuyện đi lạc hướng khiến anh bị nhiễm một loại virus đáng sợ vì nó khiến cơ thể anh trở nên khát máu. Dần trở thành một kẻ nửa người nửa ma cà rồng làm hại nhiều người

9. Phim chiếu rạp 2021 - Ma Cà Rồng Morbius.
9. Phim chiếu rạp 2021 – Ma Cà Rồng Morbius.

10. Phim chiếu rạp – Cinderella

Đây là bộ phim chiếu rạp 2021 lấy ý tưởng từ câu chuyện đình đám Lọ Lem của Disney một thời. Bộ phim được cho là phiên bản thứ 3 của Cô Bé Lọ Lem, phiên bản này có sự pha trộn nhiều yếu tố hài hước hơn những phiên bản trước.

Nội dung xoay quanh cô gái Cinderella hiền lành tốt bụng, được mọi người gọi là cô bé lọ lem. Cốt chuyện của Lọ Lem với khán giả chúng ta rồi. Tuy nhiên nét mới ở đây là một Lọ Lem khao khát cuộc sống chứ không đơn thuần chỉ khao khát tình yêu của hoàng tử.

10. Phim chiếu rạp 2021 - Cinderella
10. Phim chiếu rạp 2021 – Cinderella

11. Phim chiếu rạp – Thợ Săn Quái Vật.

Bộ phim được công chiếu vào 22/4/2021 vừa qua với hình ảnh con quái vật thân quen với khán giả. Nội dung phim lấy ý tưởng từa một tựa game cùng tên của Capcom.

Phim kể về một nhóm quân lính của Biệt Đội Hoa Kì dưới sự chỉ huy của Đại úy Artemis đã vô tình đi qua cánh cửa. Cánh cửa dẫn đến mội thế giới khác, nơi mà chỉ có sinh vật khổng lồ sinh sống. Để sinh tồn họ nhất định phải chiến đấu bằng sức lực của mình. Từ đó họ trở thành những thợ săn quái vật chính thức.

11. Phim chiếu rạp 2021 - Thợ Săn Quái Vật.
11. Phim chiếu rạp 2021 – Thợ Săn Quái Vật.

12. Phim chiếu rạp – Bố Già.

Bố Già vừa ra mắt một thời gian ngắn đã phá đảo kỉ lục phòng vé khi cháy vé trong vài giờ đồng hồ. Đây là bộ phim chiếu rạp 2021 do Việt Nam sản xuất với nội dung gia đình ấm áp và sâu sắc.

Nội dung phim xoay quanh những chuyện thường trực tại một xóm nghèo ở TP Hồ Chí Minh. Ở đó có bốn anh em nhà nọ đặt lên lần lượt là Giàu, Sang, Phú, Quý. Nhân vật chính là Ba Sang – một người cha đơn thân nuôi hai con là Quắn và Ba Tọt. Gia đình yêu thương nhau những không thể tránh khỏi nữa mâu thuẫn từ những con người sống ở hai thế hệ khác nhau. Những mâu thuẫn ngày càng trở nên cao trào và cái kết đẫm nước mắt với sự ra đi trong số họ.

12. Phim chiếu rạp 2021 - Bố Già.
12. Phim chiếu rạp 2021 – Bố Già.

13. Phim chiếu rạp – Những Cuộc Sống Vương Giả.

Những Cuộc Sống Vương Giả là một trong những tập của Series phim Gái Già Lắm Chiêu được ra mắt và ngày 12/2/2021. Với sự góp mặt của các cô gái Kaity Nguyễn, Lê Khanh, Hồng Vân.

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến tình – tiền của ba chị em trong một gia tộc quyền thế và giàu sang. Tưởng chừng sẽ hưởng thụ đến hết kiếp này một cách ung dung và tự tại. Thì một cổ vật trị giá lên đến 30 triệu USD bị mất trộm. Vì tài sản giá trị quá lớn nên ba chị em phải đích thân tìm kiếm. Và rồi những bí mật gia tộc dần được họ đào sâu hơn.

13. Phim chiếu rạp 2021 - Những Cuộc Sống Vương Giả.
13. Phim chiếu rạp 2021 – Những Cuộc Sống Vương Giả.

14. Phim chiếu rạp – Kiều.

Bộ phim Kiều được công chiếu vào ngày 8/3/2020 nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên lịch chiếu đã dời sang năm 2021. Đây là bộ phim lấy ý tưởng tác phẩm “Đoạn Trường Tân Thanh” của cố nhà thơ Nguyễn Du.

Cũng như cái tên của nó, bộ phim xoay quanh cô gái xinh đẹp nhưng cuộc đời bi thảm Kiều. Bị bán đến lầu xanh, Kiều bán nghệ nuôi thân được Thúc Sinh yêu quý vẻ ngoài đoan chính. Nên đã cứu nàng thoát khỏi lâu xanh. Thấy chồng yêu thương cô gái lai lịch không rõ ràng nhưng lại xuất chúng hơn mình. Hoạn Thư đem lòng ghen ghét bày mưa tính kế hại nàng. Thúc Sinh năm lần bảy lượt cứu nguy cho nàng. Để yên ổn cho Kiều, Thúc Sinh đưa Kiều đến vùng thâm sơn để sống.

14. Phim chiếu rạp 2021 - Kiều.
14. Phim chiếu rạp 2021 – Kiều.

15. Phim chiếu rạp – Lật Mặt 48h.

Lật Mặt 48h là bộ phim chiếu rạp 2021 nằm trong chuỗi Lật Mặt đình đám của vợ chồng Lý Hải. Siêu phẩm hành động có mức đầu tư bối cảnh hoành tráng  đã gây nên cơn bão phòng vé trong năm nay.

Phim kể về nhân vật chính là Hiền một võ sĩ boxing cùng vợ và con gái bị cuốn vào cuộc tìm kiếm báu vật của một nhóm băng đảng xã hội đen. Ông trùm cho hạn thời là hai ngày, tức là 48h phải tìm ra báu vật. Cuộc chạy trốn trong 48h của cặp vợ chồng ở vùng miền tây sông nước vô cùng kịch tính với những màn đuổi bắt trên sông được dàn dựng công phu.

15. Phim chiếu rạp 2021 - Lật Mặt 48h.
15. Phim chiếu rạp 2021 – Lật Mặt 48h.

16. Phim chiếu rạp – Cậu Vàng.

Bộ phim Cậu Vàng ra mắt vào ngày 8/2/2021, nội dung dựa trên một tác phẩm văn học gắn bó với nhiều thế hệ học sinh xưa và nay. Cốt truyện truyền tải thành công dựa vào tác phẩm Lão Hạc của Nam Cao.

Nội dung phim chỉ lấy cảm hứng hình ảnh Lão Hạc và Cậu Vàng nên có nhiều yếu tố không bi kịch thảm thiết như nguyên tác của Nam Cao. Bộ phim muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa về bài học đối nhân xử thế và luật nhân bảo báo ứng. Bên cạnh đó, còn khắc họa rõ nét người đàn ông sống trong nạn đói 1945 và sự bế tác của người nghèo thời đó.

16. Phim chiếu rạp 2021 - Cậu Vàng.
16. Phim chiếu rạp 2021 – Cậu Vàng.

17. Phim chiếu rạp – Tà Năng.

Tà Năng là một bộ phim chiếu rạp 2021 mang tới một làn sóng mới khi tôn vinh vẻ đẹp của tình bạn cao quý. Lấy ý tưởng từ những vụ mất tích có thật ở vùng đất này.

Phim kể về chuyến thám hiểm của một nhóm bạn tại địa điểm Tà Năng ở Việt Nam chúng ta. Không đơn thuần là chuyến tham hiểm bình thường mà đã trở thành một cuộc sinh tồn khắc nghiệt. Tuy nhiên trước hoàn cảnh đó, họ đã giữ gìn tình bạn tuyệt đẹp giữa họ. Họ tôn vinh giá trị của tình bạn trước thời khắc sinh tử.

17. Phim chiếu rạp 2021 - Tà Năng.
17. Phim chiếu rạp 2021 – Tà Năng.

18. Phim chiếu rạp – Căn Phòng Tử Thần.

Chủ đề sinh tồn chưa bao giờ là hết hot trên màn ảnh, bộ phim chiếu rạp 2021 Căn Phòng Tử Thần đem đến cho người xem nhiều phút giây trải nghiệm vô cùng gây cấn.

Nội dung phim là cuộc sinh tồn của sáu con người, vì một lần vô tình phiêu lưu đến một tòa nhà bí ẩn. Họ được trả cho 10000 đô để trải nghiệm cuộc chơi được sấp xếp sẵn. Những trò chơi tưởng chừng vô hại nhưng càng đi sâu vào thì đó là cuộc chiến giữa những người chơi với nhau. Và cái chết chính là giải thoát của họ.

18. Phim chiếu rạp 2021 - Căn Phòng Tử Thần.
18. Phim chiếu rạp 2021 – Căn Phòng Tử Thần.

19. Phim chiếu rạp – Chuyến Tàu Sinh Tử 2.

Sau thành công của Chuyến Tàu Sinh Tử Busan trên màn ảnh quốc tế thì vào năm 2021 Hàn Quốc đã công chiếu Chuyến Tàu Sinh Tử 2. Với sự tham gia của các diễn viên Kang Dong-won, Jung-hyun Lee, John D. Michaels.

Nội dung phim tiếp nối câu chuyện zombie hoành hành cả thành phố, ở đây bao trùm bởi sự chết chóc và sợ hãi. Zombie xâm chiếm nên buộc con người phải chống cực để gìn giữ giống nòi. Chỉ có một lựa chọn là đương đầu với quân đội xác sống hùng hậu với khả năng lây nhiễm cao. Con người liệu có chiến thắng không? Hãy đón xem kết quả nhé.

19. Phim chiếu rạp 2021 - Chuyến Tàu Sinh Tử 2.
19. Phim chiếu rạp 2021 – Chuyến Tàu Sinh Tử 2.

20. Phim chiếu rạp – Bàn Tay Diệt Quỷ.

Bàn Tay Diệt Quỷ là bộ phim chiếu rạp 2021 được công chiếu vào tháng 9 do Hàn Quốc sản xuất. Với sự góp mắt của các diễn viên đình đám Park Seo-joon, Ahn Sung-ki và Woo Do-hwan.

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Yong Hoo sở hữu một bàn tay có thể diệt quỷ dữ. Bàn tay là một dấu thánh quyền năng có thể thanh tẩy sự dơ bẩn và thế lực hắc ám. Vì thế nên Yong Hoo đã dùng bàn tay có năng lực siêu nhiên này để cứu độ chúng sinh, bảo vệ thế giới.

20. Phim chiếu rạp 2021 - Bàn Tay Diệt Quỷ.
20. Phim chiếu rạp 2021 – Bàn Tay Diệt Quỷ.

Có rất nhiều bộ phim chiếu rạp 2021 hay nữa những ở bài viết này mình chỉ giới thiệu một số phim điển hình gần đây nhất. Hy vọng Thuthuatnhanh.com đã đem đến những trải nghiệm thú vị cho bạn.

Những bài liên quan

Back to top button