Top phim hài hay nhất mọi thời đại – cười ra nước mắt

Top phim hài hay nhất mọi thời đại – cười bể bụng ra nước mắt bao gồm các thể loại: Phim hài mỹ hay, phim hài Trung Quốc, Việt Nam được chiếu rạp ấn tượng nhất…

top phim hài hay nhất mọi thời đại

Một bộ phim hài hước là liều thuốc an thần cho những tâm hồn mệt mỏi sau những giờ học hành, làm việc căng thẳng. Nếu bạn còn đang không biết lựa chọn gì cho ngày cuối tuần thư giãn, vậy thì xem ngay list những top phim hài hay nhất mọi thời đại nhé.

Những bộ phim hài hay nhất mọi thời đại – cười bể bụng

Những bộ phim hài như là liều thuốc bổ cho tinh thần sau mỗi giờ học hành, làm việc căng thẳng và nhiều stress. Đến cuối tuần thư giãn, nằm dài trên chiếc giường thân yêu và thưởng thức 1 bộ phim thì còn gì bằng. Nếu bạn đang không biết lựa chọn gì cho ngày cuối tuần thì “dắt túi” ngay những top phim hài hay nhất mọi thời đại dưới đây.

1. Home Alone Series – Ở nhà một mình

Đây là một trong những bộ phim hài hước nhất của mỹ gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x toàn thế giới. Series có 2 phần và được diễn viên nhí Macaulay Culkin thủ vai đều đụng độ 1 bộ đôi cướp hài hước và gây cười.

Home Alone Series - Ở nhà một mình

Home Alone Series – Ở nhà một mình

Ở trong phần 1, một tình huống khá éo le xảy đến khi cậu bé Kevin bị gia đình bỏ quên ở nhà trong kì nghỉ dài ngày. Ngôi nhà của gia đình cậu trở thành mục tiêu cho bộ đôi ăn trộm kia. Nhưng thật xui xẻo cho 2 tên kia là không lường trước được có sự cố phát sinh. Thay vì bỏ trốn, sợ hãi, cậu bé Kevin quyết định giăng bẫy cả căn nhà của mình và khiến 2 tên cướp xấu số kia bị tóm gọn. Sự thông minh của cậu bé và ngớ ngẩn của 2 tên trộm tạo nên tiếng cười giải trí cho bộ phim.

Lần thứ hai, Kevin tới New York cùng gia đình, và cậu lại bị lạc mất gia đình của mình, xui xẻo hơn nữa cậu lại đụng độ lại 2 tên ăn trộm kia. Hai tên nọ tìm được Kevin và quyết định trả thù cậu bé từng tống chúng vào trại giam này.
Sang đến phần ba, sự thay thế Macaulay vào vị trí Kevin là một diễn viên mới tên Alex D. Linx. Mặc dù gặp khá nhiều áp lực từ cái bóng người tiền nhiệm nhưng nhờ vào năng lực diễn xuất cùng với kịch bản xuất sắc thì Home Alone 3 vẫn đón nhận sự yêu thích của đông đảo người xem.

2. Johnny English – Điệp viên không không thấy

Nếu bạn là fan hâm mộ của Mr Bean: Rowan Atkinson, thì không thể bỏ lỡ bộ phim Johnny English được rồi. Siêu phẩm hài hước này nằm trong top phim hài chiếu rạp hay nhất  “bá đạo” đập tan mọi định nghĩa về dòng phim điệp viên lạnh lùng, gay cấn. Nhân vật chính Johny là một điển hình của dạng người thiên tài bất bình thường, với những hành động thật khó tả! Nhưng chính mẫu nhân vật đấy tạo nên sức hút riêng biệt của bộ phim này.

Johnny English – Điệp viên không không thấy

Johnny English – Điệp viên không không thấy

Đánh giá về bộ phim này cũng bị chia làm thành 2 phe rõ ràng, 1 bên thì khen hết lời, 1 bên thì coi nó như 1 trò đùa ngớ ngẩn. Nhưng dẫu sao thì so với doanh thu nhận về cùng với sự đón nhận của đông đảo khán giả, thì tại sao bạn không nên thử bộ phim này chứ nhỉ?

3. Despicable Me – Kẻ cắp mặt trăng

Siêu phẩm phim hoạt hình hài hay nhất thế giới đến từ nhà Pixar gây ấn tượng về chất lượng từ nội dung, hình ảnh cho tới doanh thu mà khó có hãng phim nào tranh được trong 10 năm tới. Truyền tải thông điệp một cách hài hước, đơn giản mà đầy ý nghĩa, bộ phim đã chinh phục biết bao tâm hồn khán giả, từ những khán giả nhí cho tới các cụ già U60.

Despicable Me – Kẻ cắp mặt trăng

Despicable Me – Kẻ cắp mặt trăng

Nam chính của “Despicable Me” là 1 tiến sĩ thiên tài với ước mơ mãnh liệt trở thành ác nhân vĩ đại nhất lịch sử Gru. Với những phát minh táo bạo lúc nào cũng kề bên người và 1 bầy tay chân Minion đáng yêu nhưng phá phách vô cùng, Gru nung nấu kế hoạch đánh cắp mặt trăng để đưa tên mình vào lịch sử. Nhưng kế hoạch bị thất bại khi hắn tình cờ gặp 3 đứa trẻ mồ côi. Không chỉ hài hước, bộ phim có thể khiến bạn rơi nước mắt trước tình cảm gia đình.

4. Đến thượng đế cũng phải cười

Là một bộ phim lấy bối cảnh tại hoang mạc Châu Phi. Nơi có cánh đồng cỏ khô hạn, các loài động vật hoang dã như: sư tử, hươu cao cổ, tê giác, khỉ… Phim xoay quanh các nhân vật chính là  hai tiến sĩ đến thám hiểm và tìm tư liệu về thiên nhiên hoang dã nơi đây. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của những người bộ lạc.

Đến thượng đế cũng phải cười

Đến thượng đế cũng phải cười

Phim có các tình tiết đơn giản nhưng hài hước, gây cười. Phim chiếu rạp và đạt số vé rất cao, được xem là phim hài mỹ hay nhất mọi thời đại.

5. Serri phim của Vua hài nhảm Châu Tinh Trì

Các bộ phim trong serial của Châu Tinh Trì được cộng đồng khắp thế giới đón nhận. Phim có các tình tiết gây cười bất ngờ, dí dỏm khiến khán giả không thể nào giữ được tiếng cười của mình. Các bộ phim của anh phải kể đến như: Thần Bài (có 3 phần), Điệp Viên 007, Vua Đầu Bếp, Vua Hài Kịch, Trường Học Uy Long, Chuyên gia xảo quyệt, Siêu nhân biến hình… Trong đó, bộ phim mang đến tên tuổi của diễn viên là bộ phim Chuyên gia bắt ma.

Serri phim của Vua hài nhảm Châu Tinh Trì

Serri phim của Vua hài nhảm Châu Tinh Trì

Châu Tinh Trì được mệnh danh là Vua Hài Nhảm của đất nước trung hoa. Và các bộ phim của anh cũng được mọi người đặt cho cái biệt danh là phim hài hay nhất mọi thời đại của Trung Quốc.

Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn gì cho ngày cuối tuần của mình thì mong rằng bài tổng hợp này mang cho bạn thông tin hữu ích. Chúc bạn cuối tuần vui vẻ với những top phim hài hay nhất mọi thời đại! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm top phim xuyên không hay nhất hoặc top phim hay nhất…

Những bài liên quan

Back to top button